iHouzz Techday Meetup – Ngày hội giải pháp công nghệ bất động sản

iHouzz Techday Meetup – Ngày hội giải pháp công nghệ bất động sản

IHouzz Techday Meetup là sự kiện liên kết, quy tụ các công ty công nghệ trong nước nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, hỗ trợ nhau tìm hướng đi chung trong công cuộc định hướng, ứng dụng và phát triển giải pháp phần mềm Bất Động Sản (BĐS) trong thời gian sắp tới.

Doanh nghiệp BĐS cần áp dụng công nghệ để phát triển

Trong sự kiện iHouzz Techday Meetup, Tiến sĩ Hàng Sấm Nang – Phó viện trưởng – Viện Phát Triển Kinh Tế Số Việt Nam và ông Huỳnh Minh Đại – Giám đốc phát triển kinh doanh Công ty cổ phần công nghệ Citek đã nêu tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ trong quản lý, kinh doanh BĐS. Các doanh nghiệp cần một nền tảng lưu trữ, phân tích thông tin, dữ liệu một cách trực quan, tự động nhằm kiểm soát tốt hơn về tiến độ, chi phí, nguồn lực của toàn bộ danh mục đầu tư cũng như từng dự án để từ đó hiểu rõ tình hình thực tế và đưa ra những định hướng kinh doanh phù hợp.

Nắm bắt nhu cầu đó, Real Agent – một sản phẩm phần mềm công nghệ của công ty iHouzz đã đưa ra giải pháp ứng dụng số hóa thay cho các doanh nghiệp với hai mục tiêu: đầu tư thấp và áp dụng dễ dàng. “Với các tính năng tự động hóa từ quá trình đặt chỗ, thanh toán nhanh chóng diễn ra 24/7. Real Agent xử lý hồ sơ giao dịch nhanh gấp 10 lần so với cách làm truyền thống, giúp tăng doanh số tối đa. Ngoài ra, chúng tôi đang phát triển thêm hai dòng sản phẩm mới là Real Developer chủ yếu phục vụ cho các chủ đầu tư trong việc quản lý dự án và đại lý. Tiếp theo là giải pháp Careplus chăm sóc khách hàng sau khi mua dự án, người mua có thể tương tác trực tiếp với chủ đầu tư để đưa ra yêu cầu, góp ý hoặc đăng ký bán lại, ký gửi, cho thuê bất động sản của mình.” Bà Andy Nguyễn – Giám đốc sản phẩm Real Agent chia sẻ.