Thẩm Mỹ Thiên Ân Chăm Sóc Sắc Đẹp Và Sức Khỏe

Thẩm Mỹ Thiên Ân Chăm Sóc Sắc Đẹp Và Sức Khỏe

Không có người Phụ nữ “xấu” chỉ có người phụ nữ không biết làm “đẹp”.

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Phụ nữ làm đẹp chính là tôn trọng mình và tôn trọng người đối diện. Hiểu được điều này, rất nhiều các cơ sở làm đẹp uy tín đã ra đời, nhằm giúp chị em phụ nữ có diện mạo bên ngoài tươi trẻ hơn. Thẩm Mỹ Thiên Ân Chuyên chăm sóc da công nghệ cao, Tắm trắng, Phun xăm thẩm mỹ Gội đầu dưỡng sinh massage cổ vai gáy, Giảm mỡ công nghệ cao không xâm lấn, Nâng cơ xóa nhăn công nghệ cao. Với tiêu chí trở thành Thương hiệu đầu ngành chăm sóc và làm đẹp, Thẩm Mỹ Thiên Ân định vị trở thành Ngôi nhà sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nhằm giúp khách hàng làm đẹp toàn diện, tại Thẩm Mỹ Thiên Ân cung cấp các dịch vụ trọn gói: Chăm sóc và phục hồi da công nghệ cao, giảm mỡ thừa toàn thân, dịch vụ phun – thêu chân mày, dưỡng sinh theo phương pháp Đông y,….

 

Thẩm Mỹ Thiên Ân quan trọng sự trải nghiệm của khách hàng trong quá trình làm đẹp:

Tư vấn nhiệt tình. Chăm sóc các vấn đề về sức khỏe của khách hàng. Tạo cảm giác thân thiện và gần gũi. Thẩm Mỹ Thiên Ân cung cấp các dịch vụ như: chăm sóc da mặt và Body. Điều trị các bệnh lý về da : mụn, nám, sẹo rổ. Tàn nhang, nốt ruồi mụn thịt. Phun, thêu, điêu khắc: mày, mắt môi, chỉnh sửa xâm hư, lỗi. Hấp trắng da, triệt lông, giảm béo an toàn dưỡng sinh đông y cải thiện đau mỏi vai cổ gáy, đau lưng, mất ngủ lâu năm dưỡng sinh đông y cải thiện đau cổ vai gáy, đau lưng, mất ngủ lâu năm, Nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình làm đẹp, Thẩm Mỹ Thiên Ân cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày.

 

– Dịch vụ phun, thêu, điêu khắc mày, mắt, môi:

Một trong những cách làm thay đổi diện mạo khuôn mặt chính là thay đổi dáng chân mày cho phù hợp. Nhu cầu làm chân mày là nhu cầu của tất cả chị em phụ nữ. Có rất nhiều khách hàng tìm đến Thẩm Mỹ Thiên Ân tư vấn tạo dáng và phun thêu chân mày đều hài lòng với chất lượng dịch vụ. Dịch vụ chỉnh sửa hình xăm bị lỗi: Việc các mẫu xăm bị lỗi có thể khiến cho khách hàng thiếu tự tin về diện mạo của mình. Tại Thẩm Mỹ Thiên Ân hỗ trợ dịch vụ sửa hình xăm bị lỗi, cam kết hình xăm mới sẽ đúng theo yêu cầu của khách hàng, không phát hiện ra lỗi. Đồng thời, giúp khách hàng tự tin hơn và trẻ đẹp hơn.

Dịch vụ trị mụn, trị thâm, sẹo:

Với kinh nghiệm chăm sóc da và điều trị mụn thâm niên. Rất nhiều chị em đã tin tưởng và đến điều trị mụn bởi “sự mát tay” của chị Thiên Ân. Dịch vụ làm trẻ hóa da: Trẻ hóa da, xóa nhăn cùng công nghệ nâng cơ RF. Nếu làn da trắng trẻo, hồng hào mang đến cho bạn nét đẹp dịu dàng, tinh khôi thì làn da nâu bóng, chắc khỏe lại là yếu tố khiến bạn trở nên cá tính, khỏe khoắn và thời trang hơn. Một làn da được chăm sóc mỗi ngày sẽ giúp bạn tươi trẻ và đẹp lâu hơn. Hấp trắng da toàn thân và theo yêu cầu, giúp khách hàng cải thiện được làn da của mình. Triệt lông toàn thân an toàn, hiệu quả, cam kết không mọc lại.

 

 

Dịch vụ dưỡng sinh đông y cải thiện đau cổ vai gáy, đau lưng, mất ngủ lâu năm, giúp cơ thể thư giãn, giảm đi phần nào những áp lực từ công việc. Đồng thời, đả thông kinh mạch giúp tăng độ dẻo dai cho cơ thể, kéo dài tuổi thanh xuân cho nữ giới.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao.Là người trực tiếp làm việc với khách hàng, ảnh hưởng đến diện mạo khách hàng. Chính vì thế, Thẩm Mỹ Thiên Ân CAM KẾT chọn lọc đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhất, thường xuyên đào tạo nghiệp vụ cho kỹ thuật viên, nhằm hướng đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với tiêu chí đặt cảm xúc Khách hàng lên hàng đầu, mục tiêu của Thẩm Mỹ Thiên Ân là tạo cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp như đang ở trong chính ngôi nhà của mình bằng sự thân thiện và gần gũi mà đội ngũ kỹ thuật viên mang lại.

 

Chi Nhánh 1 : Lô C1-3 KQH Xuân Phú, Phường Xuân Phú, TP Huế

Chi Nhánh 2 : Khu Thương Mại Phú Hồng Phát, Phường Thuận Giao, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Hotline 08 43 43 52 52